ไบรท์ตัน ยืนยันคว้า มินเตห์ ปีกดาวรุ่งจาก นิวคาสเซิ่ล

ผลบอลสด

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ออกแถลงการณ์คว้าตัว ยานคูบา มินเตห์ ปีกดาวรุ่งจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายาวจนถึงปี 2029 ตามรายงานระบุว่า ไบรท์ตัน ทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของ มินเตห์ ดาวเตะวัย 19 ปี โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างยืมตัวกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไป 10 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์จาก 27 นัดในศึกเอเรดิวิซี่ มินเตห์ ย้ายจากแกมเบียบ้านเกิด มาเล่นในยุโรปเมื่อปี 2022 โดยเข้าร่วมทีม โอเดนเซ่ ของเดนมาร์ก ผลงานของเขาเตะตาแมวมอง นิวคาสเซิ่ล จนเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพในซัมเมอร์ปี 2023 แต่เขาก็ถูกปล่อยให้ เฟเยนูร์ด ยืมตัวทันที ทั้งนี้ มินเตห์ ลงเล่นให้ ทีมชาติแกมเบีย ไปแล้ว 7 นัด ทำไป […]

กาลาตาซาราย ประกาศเซ็น ฮาคิม ซิเยค มาร่วมทัพแบบถาวร

ผลบอลสด

กาลาตาซาราย ทีมดังจาก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ประกาศคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค จาก เชลซี มาร่วมทัพแบบถาวรแล้ว หลังก่อนหน้านี้นักเตะเล่นให้กับพวกเขาภายใต้สัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ”ซิเยค ได้ย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ตุรกี แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตอนนี้นักเตะได้ย้ายออกจาก เชลซี ไปแบบถาวรแล้ว” แถลงการณ์จาก เชลซี ระบุ ทีมดังจากตุรกี แถลงยืนยันว่า ตามที่ทั้งสองทีมตกลงกันไว้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว การย้ายทีมดังกล่าวเป็นการย้ายทีมแบบถาวรโดยที่ กาลาตาซาย ”ไม่เสียค่าใช้จ่าย” สำหรับเรื่องค่าตัว นอกจากนี้ยังมีการระบุเพิ่มเติมอีกว่า พวกเขา ”จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะประมาณ 2,850,000 ล้านยูโร สำหรับฤดูกาล 2024/25” ”ตามข้อตกลง หากมีการขยายสัญญาไปอีก 1 ปี นักเตะจะได้รับค่าจ้าง 2,850,000 ล้านยูโร สำหรับฤดูกาล 2025/26” รายงานจาก ‘ฟุตบอล ดอต ลอนดอน’ อ้างว่า ทีมดังจากตุรกี ไม่ต้องจ่ายค่าเช่ายืม ซิเยค แต่พวกเขาได้จ่ายเหนื่อยนักเตะไปประมาณ 3,587,500 ล้านยูโร […]

ประธานนาโปลี ยันชัดเรื่องอนาคต ควารัตสเคเลีย ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ เปแอสเช

ผลบอลสด

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ยืนยันว่า ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกตัวเก่งจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง “ไม่มีปัญหาสำหรับ ควารัตสเคเลีย เขายังมีสัญญาอยู่ และเราจะเสนอสัญญาใหม่ให้เขา ผมมองไม่เห็นปัญหาใด ๆ” เด ลอเรนติส กล่าว ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ นาโปลี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย ควิชา ควารัตสเคเลีย จะอยู่ที่นี่ และเขาจะเล่นให้กับ นาโปลี ต่อไป” “ไม่มีข้อสงสัย ทุกอย่างชัดเจน ควารา จะอยู่ที่นี่กับเรา” ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอเยนต์ส่วนตัว และ พ่อของปีกวัย 23 ปีรายนี้ ออกมาเผยว่า ”อยากให้นักเตะย้ายออกจาก นาโปลี” ก่อนที่ทางสโมสรจะออกมาแถลงการณ์ตอบโต้โดยตรงว่า ”ไม่ใช่สิทธิ์ของทั้งสองคนที่จะมาให้นักเตะย้ายทีม” ขอบคุณแหล่งที่มา www.siamsport.co.th freeclassifieddaily.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

รอยัล ไม่ปิดโอกาสอำลา สเปอร์ส หลังโยงโยกซบ เอซี มิลาน

ผลบอลสด

เอเมอร์สัน รอยัล ฟูลแบ็คบราซิเลี่ยนของ สเปอร์ส ยอมรับว่าเขาทราบถึงความสนใจในตัวเขาจาก เอซี มิลาน และรู้สึกดีใจที่ได้รับความสนใจดังกล่าวเช่นกันท่ามกลางข่าวการพร้อมลาทีมของเขาในตลาดการซื้อขายรอบนี้ ฟูลแบ็ค วัย 25 ปี มีฤดูกาลที่ไม่แน่นอนกับสเปอร์สในการลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ แองจ์ ปอสเตโคกลู โดยจากโอกาสลงเล่น 24 ในทุกรายการ เขาเป็นตัวจริงเพียง 13 เกมเท่านั้น ในฤดูกาลที่เขาไม่มีอาการบาดเจ็บเลยตลอดทั้งฤดูกาล และทำให้มีข่าวว่าเขามองหาโอกาสใหม่ในตลาดการซื้อขายรอบนี้ โดย รอยัล ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาร่วมงานกับสเปอร์สในปี 2021 ขณะที่ เอซี มิลาน ถูกระบุว่า แบ็คขวา เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่พวกเขากำลังมองหาในการเสริมทีมกับตลาดรอบใหม่นี้ ภายใต้การทำทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า ที่เพิ่งเข้ามารับงานกับทีม “ผมทราบว่า มิลาน มีการพูดคุยกับ สเปอร์ส เกี่ยวกับผม ผมภูมิใจที่ได้ทราบเรื่องนี้ มิลาน เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับ มิลาน ผมแค่มีความสุขที่ได้รู้ถึงความสนใจดังกล่าว” รอยัล กล่าวผ่านสื่อเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว ทั้งนี้ สเปอร์ส จบฤดูกาลด้วยอันดับ 5 ในฤดูกาลที่แล้ว […]

อาร์เซนอล ปัดแผนทาบปีกโปรตุเกสตัดหน้า ลิเวอร์พูล

ผลบอลสด

เปโดร เนโต้ ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก โดยล่าสุด อาร์เซนอล เตรียมกลับมาไล่ล่าดาวเตะรายนี้อีกครั้ง มีรายงานว่า อาร์เซนอล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซันล่าสุด กำลังรื้อฟื้นแผนการคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกของ วูล์ฟส์ หลังจากที่เคยทาบทามกันมาแล้วเมื่อช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่ผ่านมา สำหรับการเสริมทัพผู้เล่นแนวรุกนั้น เอดู ผอ.เทคนิคของ เดอะกันเนอร์ส มีชื่อของ เนโต้ เป็นตัวเลือกในระยะยาว หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มของดาวเตะรายนี้ในซีซันก่อน อย่างไรก็ตาม รายงานจาก Football.London กล่าวว่า เอดู ได้เตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับแข้งทีมชาติโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ก่่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้สอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนโต้เมื่อเดือนมกราคม และทาง วูล์ฟ ได้เสนอราคา 60 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของปีกรายนี้ให้พิจารณา โดยมี ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วยในเวลานั้น ทั้งนี่คาดว่าในตลาดซัมเมอร์ ทีมหมาป่าลอนดอน พร้อมที่จะขายสตาร์โปรตุกีสในราคา 50 ล้านปอนด์ โดยพวกเขาตั้งเป้าต้องการระดมเงินสดเพื่อคลายความกังวลเรื่องของกฎการเงินที่อจมีผลกระทบในอนาคตด้วย ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com freeclassifieddaily.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ลาซิโอ เปิดฉากถก แมนยู หวังเซ็น กรีนวู้ด ค่าตัว 30 ล้านปอนด์

ผลบอลสด

เดลี่ เมล รายงานว่า ลาซิโอ เปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านปอนด์ แมนยู กำลังรอฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่น ๆ ในยุโรปที่ให้ความสนใจในตัว กรีนวู้ด เช่นกัน หลังจาก ลาซิโอ ทำการติดต่อเข้ามา ลาซิโอ ให้ความสนใจในตัวของ กรีนวู้ด มานานแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็ติดต่อหา “ปีศาจแดง” ถึงโอกาสในการเซ็นสัญญานักเตะซัมเมอร์นี้ การพูดคุยกำลังดำเนินไปด้วยดีสำหรับการย้ายตัวของแนวรุกวัย 22 ปีด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านปอนด์ มาพร้อมกับแอดออนที่อาจทำให้ค่าตัวของเขาเพิ่มขึ้นในภายหลัง อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ ไม่ใช่สโมสรเดียวที่อยากได้ กรีนวู้ด ไปเสริมทัพ โดยที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับทั้ง ยูเวนตุส และ นาโปลี อีกด้วย ฤดูกาลที่แล้ว “อินทรีฟ้าขาว” อยากจะยืมตัว กรีนวู้ด แต่สุดท้ายแล้วนักเตะเลือกย้ายไป เกตาเฟ่ แบบยืมตัวแทนในวันเดดไลน์ ลาซิโอ ติดตามผลงานของ […]

เอฟเวอร์ตัน คุยคืบหน้าคว้ากองกลางดาวรุ่ง วิลล่า

ผลบอลสด

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังเจรจาคืบหน้าในการเซ็นสัญญากับ ทิม ไอโรกบูนัม กองกลางดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงในเรื่องสัญญาส่วนตัวแต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน กำลังมองหากองกลางคนใหม่ หลังจากอนาคตของ อามาดู โอนาน่า ยังไม่แน่นอน วิลล่า พร้อมปล่อย ไอโรกบูนัม เพราะนักเตะอยากลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่จะช่วยทำเงินได้ เพื่อป้องกันในเรื่องการทำผิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก คาดว่า “สิงห์ผงาด” จะปิดดีลคว้า รอส บาร์คลี่ย์ กองกลางคนสำคัญจาก ลูตัน ทาวน์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่ยังสนใจมิดฟิลด์รายอื่นเช่นกัน โดยเฉพาะ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สำหรับ ไอโรกบูนัม ได้รับโอกาสลงสนามให้ วิลล่า 21 เกมรวมทุกรายการฤดูกาลที่ผ่านมา ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com freeclassifieddaily.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

อัปเดทดีลสตาร์ ลิเวอร์พูล หลัง ทีมซาอุฯ ตามจีบอย่างหนัก

ผลบอลสด

เอียน ดอยล์ นักข่าวคนดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก อัล นาสเซอร์ ในศึกโปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อขอซื้อตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีมชาวดัตช์ ไปเสริมทัพแต่อย่างใด ดอยล์ กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล ไม่ได้รับการติดต่อจาก อัล นาสเซอร์ สโมสรในซาอุดีอาระเบียเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมในตอนนี้ ลีกซาอุฯ ที่กำลังเติบโตมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งของพวกเขาอีกครั้งในฤดูร้อนนี้ โดยพุ่งเป้ามาที่นักเตะชั้นนำจากยุโรป” “พวกเขาเริ่มดำเนินการในการใช้จ่ายจำนวนมากเมื่อปีที่แล้ว ภายหลังการลงทุนจากกองทุนการลงทุนสาธารณะของรัฐบาลซาอุดีอาระเบีย แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจาก อัล นาสเซอร์ ในกรณีของ ฟาน ไดจ์ค” “ในมุมของ ลิเวอร์พูล พวกเขากำลังวางแผนจะเก็บนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ให้อยู่กับสโมสรในฤดูกาลหน้า” กูรูสาย “หงส์แดง” กล่าวทิ้งท้าย สำหรับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค วัย 32 ปี […]

ลิเวอร์พูล เล็งคว้ากองหลัง บาเยิร์น เสียบแทน ฟาน ไดจ์ค

ผลบอลสด

“Sky Germany” สื่อชื่อดังประเทศเยอรมันประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแนวรับ รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะเสีย เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็คกัปตันทีมออกไปแบบไร้ค่าตัว หลังจากดาวเตะชาวดัตช์วัย 32 ปี เหลือสัญญาถึงแค่ปี 2025 และยังไม่มีท่าทีจะขยายสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด บอร์ดบริหารชุดใหม่ ลิเวอร์พูล ที่นำโดย ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ CEO ฟุตบอล และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬา เริ่มสำรวจรายชื่อคนที่จะเข้ามาทดแทน ฟาน ไดจ์ค ไว้บ้างแล้ว โดย เดอ ลิกต์ อยู่ในข่ายพิจารณาเป็นลำดับแรก ขณะเดียวกัน เดอ ลิกต์ วัย 24 ปี ก็เผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนอย่างกับ บาเยิร์น หลังจากพลพรรค “เสือใต้” กำลังจะได้ตัว โจนาธาน ทาห์ ปราการหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ซึ่งอาจส่งผลต่อโอกาสลงสนามของเจ้าตัว สำหรับ เดอ ลิกต์ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ […]

ยังมีอนาคต ? เป๊ป เผยอนาคต คันเชโล่ หลังหมดสัญญายืมตัวกลับซบ แมนซิตี้

ผลบอลสด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดกว้างพร้อมรับ ชูเอา คันเซโล่ กลับมาร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่น “มันต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน” กวาร์ดิโอล่า กล่าว “สองสโมสรจะนั่งคุยกัน เขาคือนักเตะของเรา และหากไม่สามารถตกลงกันได้ เขาก็จะกลับมาตอนปรีซีซั่น” “หากเขายังอยากอยู่ที่นั่นต่อไป แล้วสโมสรตกลงกันได้ มันก็จะเป็นแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง” คันเซโล่ ย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าอยากอยู่ค้าแข้งใน คัมป์ นู ต่อไปในซีซั่นหน้า ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com freeclassifieddaily.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน